5 địa điểm nên đến Hàn Quốc trong mùa đông

5 địa điểm nên đến Hàn Quốc trong mùa đông Tour Hàn Quốc giá rẻ

Hotline 0899346590

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

5 địa điểm nên đến Hàn Quốc trong mùa đông

Hàn Quốc là một quốc gia xinh đẹp và hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm. Giống như Nhật Bản, Hàn Quốc là một sự kết hợp giữa thiên nhiên tuyệt vời với nền văn hóa đặc sắc sẽ khiến tất cả các du khách đều bị cuốn hút. Các thành phố hiện đại đang bùng nổ với đầy những tòa nhà cao chọc trời cùng các khu văn hóa ẩm thực rộng lớn, trong khi nông thôn Hàn Quốc vẫn được bảo tồn. Mùa đông là khoảng thời gian đặc biệt quyến rũ để đến thăm đất nước này, một sự thực rằng chính băng tuyết là điểm nhấn, yếu tố lãng mạn thu hút du khách.

5 địa điểm tốt nhất để đến Hàn Quốc trong mùa đông.
Để có một kỳ nghỉ thư giãn và ấm cúng giữa khung cảnh hoang sơ ở xứ sở mùa đông của châu Á thì dưới đây là những địa điểm thú vị mà bạn nên ghé thăm ở Hàn Quốc trong vào mùa đông.

1. Vườn quốc gia Bukhansan 

Khu bảo tồn thiên nhiên sẽ là một nơi đi chơi tuyệt vời nếu bạn muốn thể hiện bản thân trong khi vẫn ở lại thủ đô. Công viên có ba đỉnh núi, cao nhất lên tới 836 mét. Những chuyến đi bộ thường mất 7-8 giờ và mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp nhất của thành phố. Những khu rừng đỏ như máu nằm dưới một tấm chăn tuyết. Mèo núi và các ngôi chùa Á Đông sẽ là những đặc điểm mà bạn ít thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên ngoài nơi đây. Bởi vậy Công viên quốc gia Bukhansan chắc chắn đủ điều kiện là một trong những địa điểm hàng đầu để ghé thăm ở Hàn Quốc trong mùa đông.

Địa điểm: Gần Seoul 

2. Công viên xe đạp đường sắt Gangchon 

Khám phá vùng nông thôn trong chuyến du lịch mùa đông Hàn Quốc của bạn không thể thú vị hơn với những chiếc xe đạp đường sắt mà bạn có thể đi tại Công viên xe đạp đường sắt Gangchon. Dòng sông Bukhangan chảy song song với đường ray đóng băng trong mùa đông và chuyến đi mang đến khung cảnh tuyệt đẹp của những khu rừng phủ tuyết. Mặc dù để trải nghiệm toàn bộ điều này mất khoảng 90 phút, nhưng chỉ có khoảng 50 phút thật sự phải đạp xe nên thực tế bạn không bị mệt quá.

Địa điểm: Ga Gimyujeong

Thời gian: 9 giờ sáng - 3 giờ chiều

3. Đảo Nami 

Đảo Nami là đỉnh cao vẻ đẹp mùa đông Hàn Quốc đang nhanh chóng trở nên nổi tiếng và là một trong những nơi lãng mạn nhất để ghé thăm ở Hàn Quốc trong mùa đông. Hòn đảo xinh đẹp này chứa đầy những cây gỗ đỏ cổ thụ, và chúng sẽ biến thành những khối băng tuyệt đẹp của thiên nhiên sau mỗi đợt tuyết rơi, hoặc tràn ngập các bông tuyết. Từ đây, bạn cũng có thể thử và đi xe buýt để đến La Petite France, một ngôi làng văn hóa Pháp được xây dựng để vinh danh tác giả của Le Petit Prince.

Địa điểm: Chuncheon-si, Gangwon-do

Thời gian: 7:30 sáng - 9:40 chiều

4. Chợ cá Jagalchi 
Hàn Quốc, như Nhật Bản, dành một sự yêu thích đặc biệt cho hải sản, và sự thật này không đâu thể hiện rõ ràng hơn Chợ Cá Jagalchi của Busan. Và với hàm lượng chất béo của cá và các loại hải sản khác, các món ăn chỉ ngon hơn trong thời tiết lạnh. Bạn có thể mua cá sống, bạch tuộc, cua và hàng tá các loại hải sản khác mà bạn có thể không biết hết tên. Bước tiếp theo là mang sản phẩm tươi đến bất kỳ nhà hàng nào bạn chọn và nói nhà bếp chế biến theo cách của bạn.

Địa điểm: Jagalchihaean-ro, Jung-gu, Busan

Thời gian: 5 giờ sáng - 10 giờ tối

5. Jung-gu, Busan 

Cây thông Noel cao 18 mét là điểm nhấn lễ hội Giáng sinh ở Busan. Chính thức xuất hiện trong tuần cuối cùng của tháng 11 và kéo dài đến hết tháng 1. Lễ hội Cây thông Noel ở Busan diễn ra tại quận trung tâm của Jung-gu ở Busan. Có rất nhiều màn trình diễn dân gian đường phố, các cuộc thi cũng như ca hát mừng Giáng sinh trong Lễ hội. Văn hóa hài hòa hợp nhất làm cho nó trở thành một trong những nơi cần phải đến thăm ở Hàn Quốc trong mùa đông.

Địa điểm: Gwangbok-ro, Jung-gu