Tour tượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM

Tour tượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM Tour Hàn Quốc giá rẻ

Hotline 0899346590

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Tour tượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM

Tour trượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM vào mùa đông luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho những du khách muốn tới Hàn Quốc để hưởng thụ kì nghỉ xứ lạnh. Hàn Quốc vốn được mệnh danh là vùng đất băng giá của châu Á. không những thế còn là nơi nức tiếng với những khung cảnh lãng mạn vốn được quảng cáo phổ biến qua những bộ phim truyền hình.

Giới thiệu Tour trượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM


Tour trượt tuyết Hàn Quốc - Cặp đôi

🌿Cuối tháng 11 là khởi đầu xuất hiện tuyết tại Hàn Quốc. Mùa đông ở Hàn Quốc thường kể từ tháng 12 cho tới khoảng giữa tháng 3 năm sau. Nhiệt độ rất lạnh nghiêng ngả trong khoảng từ -6 đến 3 độ C. khi Đó khắp nơi ở Hàn Quốc được bao phủ bởi một màu tuyết trắng đẹp lung linh. Đối với những người dân ở xứ nhiệt đới như Việt Nam thì khung cảnh này đích thực rất đáng để chiêm ngưỡng.

🌿Trong Tour trượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM, KAS Travel sẽ đưa du khách tới thăm những địa danh nức danh nhất như: thăm quan đường xuất hiện trong phim “Bản tình ca mùa đông”, quảng trường quang Hóa Môn, Suối Cheonggyecheon, Cảnh Phúc Cung, Viện bảo tàng truyền thống dân gian quốc gia, phủ tổng thống v.v… Và đặc trưng là ko thể thiếu hoạt động trượt tuyết rất được mong đợi .
Tour trượt tuyết Hàn Quốc - Mùa đông

Mùa đông Hàn Quốc

🌿Cụ thể trong Tour trượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM, bạn sẽ được xịt thăm Khu trượt tuyết ELYSIAN GANGCHON – Hệ thống khu trượt tuyết phức hợp nổi danh nhất Hàn Quốc. Khu trượt tuyết này nằm trong khung cảnh hoành tráng, kì vĩ của vùng núi tỉnh GangWonDo. Nơi đây là một tổ hợp nghĩ dưỡng bao gồm phòng nghỉ, sân golf và 10 dốc trượt tuyết. nếu là lần đầu thử trượt tuyết, bạn cũng đừng lo lắng quá vì sẽ với người hướng dẫn, giúp đỡ bạn. Bạn cũng sẽ tập khiến quen trước tiên với những đường trượt dành cho người mới chơi hoặc tốc độ trung bình.
Tour trượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM - trượt tuyết

Giá Tour trượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM

🌿Giá Tour trượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM sẽ còn tùy vào bạn chọn ngày xuất phát nào. Những càng ngày càng nghỉ lễ hoặc bạn cần đặt tour gấp thì giá cũng đắt hơn. bởi vậy để có được giá tốt hãy tranh thủ đặt tour sớm nhé! Quyết định dứt khoát của bạn rộng rãi khi giúp tiết kiệm được số đông tiền đấy!
Cảnh đẹp ở Hàn Quốc vào mùa đông


👉Để nhận được báo giá Tour trượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM hãy điền rất nhiều thông tin ở tuyến đường link phía dưới để viên chức của KAS Travel liên hệ lại và tư vấn cho bạn nha!
Báo giá

vì sao nên mua Tour trượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM tại KAS Travel:
👉Giá đã bao gồm đầy đủ: Visa nhập cảnh + Vé máy bay khứ hồi + Bảo hiểm quốc tế suốt tuyến. (Những thứ quan yếu nhất)
👉Giá nâng cấp phòng đơn cũng cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể tham khảo giá trên những trang web khác.
👉Hướng dẫn viên và trưởng đoàn người Việt theo sát trong chương trình.
👉Hỗ trợ từ viên chức của KAS Travel 24/7.
Tour trượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM - cảnh đẹp

Hoạt động trượt tuyết vào mùa đông

Đánh giá của khách hàng về Tour trượt tuyết Hàn Quốc từ Tp. HCM:

🌿Hầu hết đa số du khách sau lúc trải nghiêm tour Hàn Quốc 5N4D của KAS Travel đều bằng lòng . Dưới đây là một vài Nhận định của du khách.

Anh Đình Tú (Q.3)

“ Tôi mang đi tour trượt tuyết trước Đó với KAS, tôi hài lòng với tour này. đi cùng gia đình, mà Cả nhà thấy vui vậy là được quá rồi. Cho KAS 5* nhé. Sau sẽ lại đi tiếp”

Chị Lã Dung (Bình Thạnh)

“Tôi với tham khảo rộng rãi trang trên mạng lắm. ban đầu nghĩ chắc đi bên nào cũng được thôi. Nhưng bạn bè nói qua kas thử đi. Thử liền, ai dè ưng ý quá. Chương trình tour rất hay, khiến việc cũng bài bản. Vậy nên cứ đi thôi. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè tour này”

Chú Ngô Tuyền (Q.5)

“Tour Hàn Quốc này tôi thấy bằng lòng . nhà cung cấp bên công ty du lịch cũng tốt. Được mấy em bên doanh nghiệp tư vấn kỹ lưỡng .”

Cách "tậu" tour Hàn Quốc:

Tuyết rơi ở Hàn Quốc vào mùa đông

🍁Quý khách sẽ điền vào phiếu đăng ký và nộp rất nhiều thủ tục trước ngày lên đường chí ít 15 ngày.
🍁Đóng tiền đặt cọc: 9.000.000 vnd/khách (Phí Visa + Vé máy bay)
🍁Hoàn tất thanh toán mọi khoản tiền còn lại trước ngày xuất hành 10 ngày.
🍁Hoàn tất tiền ký quỹ (nếu có) ngay sau lúc mang kết quả Visa.
🍁KAS Travel sẽ hướng dẫn thủ tục visa, cách thức điền những mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp giấy má , các bạn phải có mặt để nộp thủ tục và với theo giấy má bảng gốc để đối chiếu.
Clip du lịch Hàn Quốc trượt tuyết mùa đông!
Source: https://kastravelvn.com/tour-truot-tuyet-han-quoc-tour-nen-di-mua-dong.html